Vách Ngăn CNC Mạ PVD

Vách ngăn CNC mạ PVD ngày càng được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình, kiến trúc. Không chỉ có tác dụng phân chia các khu vực một cách nhanh chóng, linh hoạt,  vách ngăn mạ PVD còn được xem là 1 món đồ nội thất giúp không gian sống trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Dịch vụ gia công Vách ngăn CNC inox mạ vàng tại TP.HCM

Vì sao bạn nên lựa chọn vách ngăn CNC mạ PVD?

Vách ngăn CNC mạ PVD là loại vách ngăn được sản xuất trên công nghệ CNC tiên tiến, sau đó được mạ 1 lớp PVD. Sản phẩm này được ứng dụng trong rất nhiều không gian kiến trúc khác nhau như nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự, văn phòng, trụ sở công ty,…nhờ những ưu điểm tuyệt vời sau đây:

Sử dụng vách ngăn là giải pháp hiệu quả để phân chia các không gian

Phân tách không gian hiệu quả

Vách ngăn giúp phân chia không gian thành những khu vực nhỏ riêng biệt để đảm bảo cảm giác riêng tư cũng như phân tách chức năng riêng của từng phòng.

Sản xuất Vách CNC giá tại xưởng.

Sử dụng linh hoạt

Không giống như loại vách ngăn cố định từ thạch cao hay xi măng, vách ngăn kim loại mạ PVD có thể tháo lắp và sử dụng linh hoạt tùy theo ý muốn của người sử dụng. Qua đó tiết kiệm thời gian và chi phí lắp đặt.

Vách ngăn CNC Inox Mạ Vàng gia công bởi Thiên Tân Decor

Tiết kiệm diện tích

Chất liệu kim loại rất chắc chắn nhưng lại không hề gây bí bách như loại vách ngăn cố định, đảm bảo sự thông thoáng, tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

Khách hàng có thể tùy ý di chuyển vách ngăn đến nhiều không gian khác nhau

Tính thẩm mỹ cao

Vách ngăn mạ PVD với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú cùng lớp mạ PVD sáng bóng, không bị nấm mốc giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Thậm chí với nhiều gia chủ, họ còn đề cao tính thẩm mỹ của vách ngăn hơn cả tác dụng phân chia không gian của chúng.

Vách ngăn mạ PVD sáng bóng tôn lên sự sang trọng cho căn phòng

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi:

Không giống như gỗ hay xi măng, vách ngăn CNC mạ PVD có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi bằng 1 chiếc khăn mềm.

Độ bền cao

Vách ngăn kim loại mạ PVD có tuổi thọ lâu dài vì không bị nấm mốc, cong vênh do thời tiết, không phai màu trong suốt quá trình sử dụng.

Năng lực gia công vách ngăn mạ PVD tại Thiên Tân Decor

Xưởng Inox Thiên Tân Decor nhận gia công vách ngăn inox mạ PVD uy tín, giá tốt tại TP.HCM.

Công Ty TNHH Thiên Tân Decor đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia công kim loại tấm. Chúng tôi nhận gia công, sản xuất vách ngăn CNC kim loại mạ PVD theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng bền đẹp.

Công Nghệ CNC

Nhờ ứng dụng công nghệ cắt laser hiện đại dưới sự điều khiển tự động của phần mềm CNC theo bản vẽ thiết kế sẵn, vách ngăn kim loại do Thiên Tân sản xuất có độ chính xác cực cao, giữ được sự tinh tế của các chi tiết hoa văn trên sản phẩm. Cùng với đó là lớp mạ PVD sáng bóng, đều màu sẽ mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng, đẳng cấp và đầy mỹ thuật.

Vách ngăn inox Mạ màu Vàng Hồng

Xưởng Sản Xuất

Đặc biệt, với hệ thống nhà xưởng lên đến 2.000m2 cùng hệ thống máy CNC công suất cao, Thiên Tân Decor có thể sản xuất vách ngăn CNC mạ PVD số lượng lớn chỉ trong 1 thời gian ngắn giúp khách hàng có thể lấy bản cắt nhanh chóng, đảm bảo tiến độ thi công công trình.

Dưới đây là một số sản phẩm vách ngăn CNC mạ PVD được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Thi công Vách ngăn CNC cho Công Trình Bến Tre
Họa tiết trên vách ngăn được nhiều khách hàng ưa chuộng.
Vách ngăn phòng khách
Vách ngăn cầu thang

Quý khách có nhu cầu gia công vách ngăn cnc mạ pvd, hãy liên hệ ngay Thiên Tân Decor để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

Thiên Tân Decor – Địa chỉ cung Vách ngăn inox & Gia công Nội Thất xi mạ PVD 

Nếu bạn đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến các địa chỉ dưới đây để có thể trực tiếp mua hàng của Thiên Tân Decor.

Trụ sở: 58/36 Tân Lập 1, Khu Phố 3, P.Hiệp Phú, TP.Thủ Đức.

Xưởng SX: 350/86 Đường T15, An Phú Đông, Q.12, TPHCM.

Điện thoại: 0904 656 727

Zalo