Gia công bào chấn

Dịch vụ gia công bào chấn kim loại chuyên nghiệp tại công ty chúng tôi bằng hệ thống máy bào rãnh CNC, máy chấn CNC hiện đại. Nhận gia công kim loại tấm theo yêu cầu của Qúy khách hàng với mức báo giá tốt và rẻ trên thị trường hiện nay.

Với thế mạnh sở hữu nhiều máy móc gia công với công nghệ hiện đại, hoạt động ổn định, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của Khách hàng. Đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, thẩm mỹ nhất.

Xưởng Inox Thiên Tân
Xưởng Inox Thiên Tân

Hệ thống máy CNC hoạt động tự động, chính xác cao, ổn định, tiến độ làm việc đáp ứng được nhu cầu cho những đơn hàng với số lượng lớn. Trước khi chuyển qua công đoạn chấn gia công, thì kim loại được xử lý bằng máy bào CNC để tạo rãnh cho kim loại. 

Những ưu điểm khi sử dụng máy bào chấn kim loại?

Sử dụng hệ thống máy CNC hiện đại trong quá trình gia công cơ khí mang lại những hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, nhân lực, sản phẩm đạt được độ thẩm mỹ cao.

máy bào rãnh kim loại
Máy bào rãnh kim loại
  • Chính xác cao: các máy CNC khi hoạt động được lập trình bằng hệ thống máy điều khiển, hoạt động một cách tự động, không tốn nhiều nhân công. Hoạt động một cách chính xác và hiệu quả.
  • Xử lý nhanh: Việc sử dụng các máy gia công CNC mang lại hiệu quả công việc cao, sản phẩm tạo ra nhanh chóng.
  • Sản phẩm chất lượng: Rút ngắn công thời gian gia công và sản phẩm đạt chất lượng vượt trội. 
  • Tính thẩm mỹ: Công nghệ gia công tiên tiến tạo ra sản phẩm mang tính đột phá, ứng dụng trong đời sống hàng ngày.

Dịch vụ: Cắt laser kim loại

 

Liên hệ báo giá gia công!

Inox Thiên Tân hiện nay là một trong những đơn vị gia công cơ khí uy tín tại thị trường TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công kim loại (đặc biệt inox), máy CNC hiện đại, đội ngũ công nhân tay nghề cao, đảm bảo mang đến những sản phẩm đạt yêu cầu cao. 

Nhận gia công bào chấn kim loại theo yêu cầu nhanh chóng, bào rãnh inox, chấn inox chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu gia công kim loại vui lòng gởi bảng vẽ chi tiết cho chúng tôi, liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá chi tiết cho từng đơn hàng cụ thể.

Qúy khách cần tư vấn các sản phẩm, dịch vụ gia công INOX, vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo Hotline: 0904 656 727 hoặc Email: thientandecor@gmail.com

 

 

Một số sản phẩm được bào chấn tại xưởng
Inox Thiên Tân

 

sản phẩm gia công bào chấn sản phẩm gia công bào chấn sản phẩm gia công bào chấn sản phẩm gia công bào chấn sản phẩm gia công bào chấn sản phẩm gia công bào chấn sản phẩm gia công bào chấn sản phẩm gia công bào chấn

 

Zalo